TRONG MƯA

Tuesday, July 23, 2013 9:56:07 AM

TRONG MƯA
(Tặng hai bạn Thông Hoàn)

Gặp trong mưa lòng của anh
Gặp trong mưa rơi trên phố
Tiếng mưa ồn ã não nề
Lòng tôi chơi vơi chơi vơi.

Cố ghìm cái thèm men đắng
Cố chờ cái nhớ bâng khuâng
Cố mong cái quên hờ hững
Để lòng thôi những chênh chao.

Ngoài kia mưa rơi ào ào
Chuông reo khiến lòng xốn xao
Tiếng anh ấm trầm sâu lắng
Hỏi nhau toàn chuyện trên trời.

Lúc này mưa vẫn cứ rơi
Nhắc tôi nhớ về ngày ấy
Thi nhau hứng nước giữa giời
Xem lòng tay ai đầy vơi.

Chúng mình sống thời thiếu thốn
Bàn tay đâu được nõn nà
Giọt thương nào có ở lại
Giọt nhớ trôi tuột còn đâu.

Có người bàn tay mũm mĩm
Giữ đầy hạt nhớ hạt thương
Chúng mình hả hê cơn khát
Cứ theo tôi suốt dặm trường…

This entry was posted in Trang Hình. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi tới mọi người

