GIÙM TÔI

lGiùm tôi 2

Đường diềm

This entry was posted in Trang Hình. Bookmark the permalink.

Có 14 phản hồi tại GIÙM TÔI

  1. Dasha Fide nói:

    Hello my dear friend, .. I use the translate for
    understand your new post blog… beautiful poem, I like

    Have a nice week. Hugs

    Like

  2. Bà Tám nói:

    Uống dùm tôi cà phê
    Hay uống dùm ly trà.
    Trà thật là ngon quá
    Và cà phê cũng ngon
    Như buổi sáng tươi dòn

    Tới đây là hết vần hết thơ rồi Bác Đào ạ.

    Like

  3. Gió giùm mây lang thang
    Nắng giùm hoa đua nở
    Hè giùm cành phượng đỏ
    Em giùm tôi ngỡ ngàng

    Lửa giùm gạo thành cơm
    Muối giùm biển khơi mặn
    Đất giùm cây xanh thắm
    Em giùm tôi ngất ngây

    Tình giùm hồn lên mây
    Môi giùm hôn say đắm
    Nghĩa giùm đời sâu nặng
    Em giùm tôi biết yêu

    Like

    • sydaounesco nói:

      Nhớ giùm nhau nhận ra
      Thương giùm ai rung động
      Chờ giùm ngày dài rộng
      Em giùm tôi không xa.

      Mong giùm đêm thao thức
      Đợi giùm hoa thẫn thờ
      Hen giùm lòng mộng mơ
      Em giùm tôi vần thơ.

      Vui giùm trời hớn hở
      Cười giùm đất thênh thang
      Đẹp giùm đời khao khát
      Em giùm tôi hát vang.

      Like

    • sydaounesco nói:

      Khi bạn mở thư, bên dưới có chữ “Trả lơi” bạn nhấn vào đó sẽ xuất hiện cửa sổ “Trả lời phản hồi” viết vào đó xong nhấn vào “Trả lời” nó sẽ cập nhật theo tác giả.

      Like

  4. Thùy_Anh1991 nói:

    Bác ơi bác ơi ….
    Cháu ghé thăm bác. ..Nhà bác bây giờ phong phú lắm bác , cháu cảm ơn bác cho cháu thưởng thức thơ hay.

    Một buổi chiều vui vẻ bác ơi .

    Kính bác
    Thuy Anh.

    Like

    • sydaounesco nói:

      Mừng được đón cháu trở lại trang thơ của bác, trang thơ được như hôm nay phần nhiều nhờ mọi người tận tinh chỉ bảo trong đó có cháu Thùy Anh ạ!
      Chúc cháu vui khỏe nhé!

      Like

Gửi phản hồi tới mọi người

