Chuyện đêm muộn

CHUYỆN ĐÊM MUỘN

Mọi nhà đèn đã tắt rồi
Chỉ mình tôi với mình tôi mơ màng
Đoảng sang bên ấy ngó ngàng
Thấy bông hồng thắm giữa trang thơ tình.

Thấy trăng ngụp lặn giếng đình
Mặc cho Nguyệt lão một mình buông câu
Thấy con vạc tắm canh thâu
Đa đoan luống chịu rãi rầu nắng mưa.

Thấy người về đón đi đưa
Nơi nao cũng ấm chỉ chừa mình thôi
Dòng sông ký ức lặng trôi
Cắm sào đứng đợi bồi hồi bến quê.

Cánh diều cõng nắng triền đê
Lỡ quên lời hẹn vụng về gửi trao
Nghe trong gió tiếng thì thào
Người ơi! Đêm muộn ai nào mong ai.

12h00.2492016

04259-thu

This entry was posted in Trang Hình. Bookmark the permalink.

Có 2 phản hồi tại Chuyện đêm muộn

  1. sydaounesco nói:

    Nấc thang lên thiên đường của Led Zeppelin

    Like

    • sydaounesco nói:

      Chà, có lẽ nào đó không phải là một bài hát hoàn hảo để miêu tả về bạn! Điểm mạnh của bạn được phản ánh trong lời bài hát đó và nó luôn làm bạn thấy dễ chịu! Cũng như bài hát này, bạn là một huyền thoại và chỉ đơn giản là độc nhất! Những người xung quanh bạn yêu bạn vì điều đó và chỉ là không thể có được bạn đầy đủ. Bạn thực sự độc đáo! Hãy chia sẻ bài hát cho ảnh đại diện của bạn ngay và cho mọi người biết bạn đơn giản là huyền thoại!

      Like

Gửi phản hồi tới mọi người

