Một ngày vui

MỘT NGÀY VUI
Khoảng 10 giờ, ngày 25 tháng 11 năm 2016 tôi và Trần Khải gặp nhau ở cổng chùa Cỏ Lễ huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định. Chúng tôi nhận ra nhau ngay không chút ngỡ ngàng, tuy đây là lần đầu gặp nhau từ khi chúng tôi kết bạn trên Facebook … Dáng người nhỏ nhắn, nhanh nhẹn, nụ cười cởi mở, đôi mắt sáng thân thiện. Khải nói : “con nhận ra ông ngay”, tôi cũng vậy…Khải không khác ảnh đại diên chút nào…
Đêm đó tôi và Hoàng Trọng Hiếu nghỉ lại nhà Khải – Thắm, hai cháu tiếp chúng tôi thật ân tình và ấm áp.
Sáng 26 Khải cho xe đưa chúng tôi lên tận thành phố dự hội thảo. Tôi rất mong có ngày được đón gia đình Khải ở Yên Bái…

This entry was posted in Trang Hình. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi tới mọi người

